ซี รี ย์ เกาหลี น่า ดู netflix ประจำปี 2023 เรื่องไหนมาแรงเรื่องไหนน่าดู

แนะนำ ซี รี ย์ เกาหลี ที่กำลังเป็นที่นิยมและทำเงินสูงที่สุดในปีนี้ แต่ละเรื่องจะเด็ดขนาดไหนไปรับชมพร้อมๆกันเลย

ซี รี ย์ เกาหลี

ดู ซี รี ย์ กระแสแรงของปี 2023

สำหรับคอ ซี รี ย์ มือใหม่ ที่ต้องการใช้เวลาว่างหรืออยากดูละครเกาหลี และยังนำไปเม๊าท์มอยกับคนอื่นได้อย่างไม่ตกเทรนด์ ในปี 2022 – 2023 มีเรื่องไหนมาแรงเรื่องไหนน่าดูบ้าง เราได้ทำการรวบรวมมาให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ซี รี ย์ เกาหลี ซับ ไทย ที่ตอนนี้กำลังจ่อคิวออนแอร์ มาดูพร้อมๆกันเลยว่ามีเรื่องไหนบ้าง และแต่ละเรื่องมีดารานักแสดงคนไหนเป็นพระเอกและนางเอก คอหนังสามารถติดตามหนังใหม่ๆที่มีการอัพเดตได้ที่ wicked-splatter

Vigilante

แนว : แอคชั่น
จำนวนตอน : 12 ตอน
ช่องออกอากาศ : Disney Plus Hotstar

เรื่องย่อ “คิมจียง” (รับบทโดย นัมจูฮย็อก) นักเรียนตำรวจที่เติบโตมาพร้อมกับความแค้นที่เห็นแม่ตัวเองถูกฆ่าตาย แม้ว่าคนร้ายจะถูกจับแต่ก็ได้รับโทษเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น ซึ่งตัวเขามองว่ามันไม่ยุติธรรม แถมคนร้ายที่พ้นโทษออกมายังไม่สำนึกผิด ยังทำชั่วแบบเดิม ทำให้เขาตัดสินใจที่จะเป็นศาลเตี้ย ตามลงโทษคนร้ายที่ไม่ได้รับโทษตามกฏหมายอย่างที่สมควรได้รับ นับตั้งแต่นั้นมาในช่วงเช้าเขาจะเป็นนักเรียนตำรวจที่เรียนดีและเป็นที่รักของเพื่อนฝูง แต่ตกกลางคืนในช่วงสุดสัปดาห์เขาจะสวมชุดฮู้ดเพื่อเป็นศาลเตี้ยลงโทษคนเลวที่อาศัยช่องโหวของกฏหมายและไม่สำนึกผิด จนได้รับฉายาว่า “วิจิลันเต้” ฮีโร่สายดาร์ก บุคคลที่สังคมให้ความสนใจ และบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะเข้มข้นขนาดไหน

The Killing Vote| 국민사형투표 | โหวตโทษประหาร

ประเภท : ระทึกขวัญ | ไล่ล่า | ดราม่า
จำนวนตอน : 12 ตอน
ช่องออกอากาศ : SBS
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ : Amazon Prime Video

เนื้อเรื่อง จากการ์ตูนชื่อดังกลายมาเป็นละครสุดดราม่า เรื่องราวของการตั้งคำถามกับความยุติธรรมและอาชญากรรม “Dog Mask” บุคคลลึกลับที่คอยจัดการกับเหล่าอาชญากรสุดชั่วที่ถูกโหวตเกิน 50% จากเสียงของประชาชนอายุเกิน 18 ปีด้วยวิธีการฆ่า ซึ่งการตัดสินใจของประชนชนเหล่านั้น มันถูกจริงหรือ? การลงโทษและฆ่าใครสักคนที่มาจากวิธีการโหวตมันดีจริงหรือ? อะไรคือความยุติธรรมที่ถูกต้อง ระหว่างกฎหมาย? และความรู้สึกของผู้คน ? เรื่องราวสุดตื่นเต้นและแปลกใหม่นี้ ช่วยกระตุ้นความคิด และนี่แหละคือเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ ฝากเพื่อนๆไปลองชมกันดูนะครับ

แนะนำ ซี รี ย์ มาใหม่ที่กำลังเป็นกระแส

Big Mouth

แนว : ระทึกขวัญ / กฎหมาย
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN

เนื้อเรื่อง เรื่องราวของ ‘พัคซางโฮ’ (รับบทโดย อีจงซอก) ทนายที่มีฉายาว่า บิ๊กเมาท์ (Big Mouth) เพราะว่าปากเก่งแต่ผลงานกลับไม่มี เพราะคดีที่เขารับจ้างว่าความนั้นมีอัตราการชนะเพียง10% โดยอยู่มาวันหนึ่งเขาดันไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมและเขาก็โดนกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋นและเป็นเป็นอาชญากร และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาและครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก และเพื่อลบล้างมลทินและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ‘โกมีโฮ’ (รับบทโดย อิมยุนอา) ภรรยาของเขาทำทุกทางเพื่อช่วยสามี ส่วน พัคซางโฮ ที่โดนจับในคุกก็ต้องสวมบทเป็นบิ๊กเมาส์เพื่อเอาชีวิตของตัวเองให้รอดในคุกให้ได้

ซี รี ย์ เกาหลี

Ghost Doctor (고스트 닥터)

ประเภท :คอมเมดี้ / ทริลเลอร์
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN

เรื่องย่อ เรื่องนี้บอกเลยว่ามีแต่คนหน้าตาดี โดยเฉพาะพี่ “เรน” ที่หายจากจอไปนานกว่า3ปี กลับมารับบทเป็นศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่ถูกขนานนามว่าหัตถ์เทวดา มีนิสัยหยิ่งทั้งยังเห็นแก่ตัว แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อวิญญาณที่เคยพัวพันกับคุณหมอได้เข้าไปสิงร่างของเขา ทำให้นายแพทย์หนุ่ม มีบุคลิกแตกต่างจากเดิมอย่างสุดขั้ว ใครที่กำลังมองหาละครตลกๆฮาๆบอกเลยห้ามพลาด

สรุป

เนื้อหาของบทความที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นการแนะนำ ซี รี ย์ ที่ตอนนี้กำลังฮิตและได้รับความนิยมสูง ซึ่งมีด้วยกันมากมายหลากหลายแนวให้ผู้ชมได้เลือกรับชมแบบจุใจ และเรื่องที่ได้หยิบขึ้นมารีวิวทั้งหมดนั้น เป็นเรื่องที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดทั้งด้านเรตติ้งและกระแส ใครที่กำลังมองละครสนุกๆสามารถเข้าไปดูตัวอย่างละ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ wicked-splatter UFABET